quảng cáo banner

Yêu cầu lắp barie trên vỉa hè Hà Nội: cần điều tra triển khai nhanh nhất có thể?

Thảo luận trong 'Công cụ-thuốc chữa bệnh'

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 New Member

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Bài viết:
    212
    Giới tính:
    Nam
    Phó Chánh nhà hàng Ủy ban ATGT nhà nước cho thấy đề xuất gắn barie trên vỉa hè Hà Nội "là biện pháp siêu cần phải có và có được thống kê triển khai sớm nhất bị thể".
    Sáng 6/12, trong phiên chất vấn tại kỳ họp HĐND TP Hà Nội, một đại biểu đã nhất thiết thành thị xem xét vấn đề thi công barie trên vỉa hè để ngăn chặn xe máy, tạo tiền đề xem đối tượng đi bộ.

    Đáng lưu ý là vào đầu năm nay, TP HCM cũng đã triển khai gắn barie trên vỉa hè. Bên cạnh đó, chất lượng của vấn đề lắp barie ở TP HCM... Không nên như ham muốn.

    thúc đẩy tới đề nghị của đại biểu HĐND TP Hà Nội, trao đổi với chúng tôi, ông trằn Hữu Minh, Phó Chánh cửa tiệm Ủy ban ATGT quốc gia cho biết "đề xuất này là biện pháp cực kỳ cần phải có hay có được nghiên cứu triển khai nhanh nhất nhiễm thể". Xem thêm: cửa hàng mũ bảo hiểm

    "Các biện pháp công ty liên lạc cho người đi bộ biến thành đặc thù quan yếu đặc biệt tại khu vực các văn phòng, khu doanh nghiệp, cơ sở y tế nhằm gây ra ko gia đi bộ tiện lợi lành mạnh cho học sinh, con nít, người đi bộ tới đó giúp giảm nhất thiết đi phương tiện cơ giới cá nhân, giảm ùn tắc và ô nhiểm, tăng lành mạnh liên lạc. Đây đều là các lợi ích chiến lược hay cần thiết với thành thị.

    [​IMG]

    ngoại giả, quá trình khai triển phải thống kê để mắc biện pháp hợp lý hơn. Do lẽ, trước đó việc gắn thanh barie ngang ở tầm thấp như tại TP HCM chưa phải là bố cục hợp lý, chẳng hạn có thể khiến người đi bộ vấp ngã ví như không chú ý", ông Minh kể.

    Cũng theo ông è cổ Hữu Minh, hiện chúng ta chưa chứa quy ước, tiêu chuẩn chỉ dẫn phương án lắp đặt barie trên vỉa hè cho rằng mục đích chống xe cơ giới vận động trên vỉa hè trong khi lớn nước trên thế giới đã thi công hoặc tăng cường khá toàn bộ về hình khối, công năng (phản quang), khích thước, quy định bố trí hoặc xây dựng... Hoặc đặc trưng là hình khối barie có nguy cơ ngăn cản xe cơ giới (kể cả xe máy) nhưng người đi bộ và đặc thù là xe lăn, xe đẩy trẻ mỏ vẫn đi được thông thường.

    "Về quy tắc, hành vi dụng cụ cơ giới đi lên vỉa hè là sai triệt để. Chúng ta cần chóng vánh tìm biện pháp để hạn chế và dừng hành vi này.

    bên cạnh đó, giải pháp hiện nay như những thanh ngang tại các nơi tại TP HCM hoặc những cột ở con đường Tôn Đức Thắng (đoạn tới Văn Miếu Quốc Tử Giám) chỉ can thiệp được một phần của câu hỏi hoặc tạo nên bất một thể xem xe đẩy trẻ con, xe lăn của đối tượng khuyết tật.

    lúc xh càng gia tăng, người già, người khuyết tật cũng lây đề nghị tham gia liên lạc. Ngày một cao bố mẹ mang yêu cầu đẩy xe đẩy trẻ con trên vỉa hè. Khi này, các cấu trúc barie như trên sẽ bộc lộ bất cập hay phải biến đổi.

    bởi vậy, chúng ta có tính toán tại vì sao để kết cấu barie chỉ cần có nghe một lần tuy vậy dùng lâu dài hoặc không lạc hậu", Phó Chánh nhà hàng Ủy ban ATGT quốc gia cho thấy.

    ngoại giả ông trằn Hữu Minh cho thấy việc xây dựng các kết cấu chống xe cơ giới trên vỉa hè chỉ là một giải pháp, trường hợp đặt đơn lẻ thì cũng sẽ k phát huy triệt để lợi ích.

    [​IMG]

    "Tỷ lệ người đi bộ hiện tại tại Hà Nội dưới 1%, vì thế có phải kết hợp giải pháp này với biện pháp doanh nghiệp liên lạc hoặc đỗ xe thông minh hơn, phát triển chất lượng chuyên chở công cộng...để nâng cao số trường hợp đối tượng đi bộ hay quan trọng hơn là tiêu dùng chuyên chở du khách công cùng nhằm phương án tới một hệ thống giao thông thân thiện, bền vững", ông Minh cho rằng thêm. Bạn mắc biết: mua sách tiếng hàn

    Cũng trao đổi với chúng tôi về đề xuất lắp barie trên vỉa hè ở Hà Nội, một chuyên gia chuyên khoa giao thông cho biết cần giảm thiểu tình trạng phổ biến barie gây rắc rối cho đối tượng đi bộ, người khuyết tật.

    "Cần rút trải nghiệm ở TP HCM hoặc nên thống kê kỹ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã có luật xử lý hành vi chạy xe trên vỉa hè hay có thực thi nghiêm khắc", vị này đề cập.

Chia sẻ trang này