quảng cáo banner

Hình thức tiếp thị nội dung: Cung cấp giá trị cho người dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo'

  1. lylymcm

    lylymcm New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    40
    Đọc về tiếp thị nội dung không đủ để mọi người thực sự hiểu cách hoạt động của nó. Thay vào đó, mọi người phải nhìn thấy nó hoạt động để nắm bắt giá trị của nó. Bởi vì khi nội dung thực sự tốt, nó có thể làm những điều tuyệt vời. Dưới đây là một số ví dụ hàng đầu về loại nội dung từ những thương hiệu đã sáng tạo nội dung hiệu quả. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    1. Blog Posts & Articles
    Cách tiếp cận đối tượng đối với nội dung của mọi người.
    Một trong những loại nội dung phổ biến nhất là bài đăng trên blog và bài viết.
    Một blog đặc biệt là một nền tảng nội dung tuyệt vời vì nó mang lại cho mọi người nền tảng để đăng nhiều bài viết và nội dung trang web của mọi người.
    Hãy suy nghĩ về một blog như một thân cây. Các bài viết trên blog cá nhân của mọi người là những nhánh tiếp cận với khách hàng và các công cụ tìm kiếm. Người dùng có thể tìm thấy các nhánh của mọi người và họ trở lại trang chính của mọi người. Điều đó cho mọi người một cơ hội để bán hàng.
    Để có một ví dụ tuyệt vời về nội dung viết blog, hãy xem Viện Tiếp thị Nội dung. Họ tạo ra các mảng nội dung có giá trị hữu ích cho các nhà tiếp thị nội dung để hướng dẫn hoặc truyền cảm hứng đến đối tượng mục tiêu. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    2. Infographics
    Infographics là thú vị, là cách trực quan để trình bày thông tin có giá trị.
    Họ dùng biểu đồ, biểu đồ, hình ảnh và minh hoạ để giải thích các khái niệm. Loại nội dung này dễ tiêu hóa và hoàn toàn có thể chia sẻ.
    3. Case study
    Một hình thức phổ biến và hiệu quả của nội dung là một Case study.
    Nói chung, nghiên cứu tình huống Case study là một cái nhìn sâu về một số hành động mà thương hiệu hoặc công ty của mọi người đã hoàn thành có kết quả đo lường thành công.
    Thông thường, điều này là một cái gì đó mọi người đã hoàn thành cho một người tiêu dùng. Loại nội dung này xây dựng sự tin tưởng tuyệt vời vì những lý do rõ ràng.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?

Chia sẻ trang này